วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

สิ่งดีดีที่วัดพระธรรมกายให้ฉัน

    สิ่งแรกที่วัดพระธรรมกายให้ฉันคือชีวิตของฉัน >ฉันได้เกิดใหม่ในวัดพระธรรมกาย(จากที่ไม่รู้จักศีล5) 
สิ่งที่สองที่วัดพระธรรมกายให้ฉันคือ ครอบครัวของฉัน>ที่มีแต่ความรักและความกตัญญูต่อบุพพการีและบุคคลรอบข้างฯลฯ
สิ่งที่สามที่วัดพระธรรมกายให้ฉันคือ อธิบายไม่ได้เพราะมันมากมายมหาศาล     หลวงพ่อธัมมชโยท่านทรงมีเมตตามากมาย  หลวงพ่อธัมมชโยท่านทำเพื่อคนทั้งโลก  แต่คนทั้งโลก

ยังมองไม่เห็นความตั้งใจของท่านค่ะ  ขอให้บุคคลที่ได้อ่านบทความของฉัน  ได้ส่งต่อบทความที่ดีดีของ#วัดพระธรรมกายและของ#หลวงพ่อธัมมชโย  ขอให้ถึงหูถึงตาถึงลูกและถึงหลานของชาวพุทธด้วยเน้อ เพราะต่อไปพระพุทธศาสนาจะไปอยู่ในมือของลูกของหลานเราในยุคต่อไป ตลอดกาลลลลลล

2 ความคิดเห็น: